ART DNA: KHÁM PHÁ DÒNG SẢN PHẨM A66S, CHINH PHỤC KHÔNG GIAN SỐNG
top of page

ART DNA: KHÁM PHÁ DÒNG SẢN PHẨM A66S, CHINH PHỤC KHÔNG GIAN SỐNG

🌟✨ Chuyển đổi không gian sống của bạn với đỉnh cao từ ART DNA! ✨🌟

art dna
Khóa nguồn/Khóa từ 16A

🔌 Bạn đã quá mệt mỏi với những công tắc và ổ cắm điện thông thường chưa? 🤔 Đừng lo, ART DNA đây để làm mới không gian sống của bạn với dòng sản phẩm đẳng cấp - A66S!

art dna
Ổ cắm 3 chấu 16A tích hợp công tắc nguồn

🌟 Khám phá dòng sản phẩm A66S - Tinh hoa của ART DNA! 🌟

art dna
Công tắc 20A

🔥 Đẳng cấp từ Đức, tin cậy không giới hạn 🔥

Chúng tôi tự hào là người dẫn đầu với thiết kế và sản xuất công tắc và ổ cắm điện đỉnh cao. Sự đam mê và tâm huyết của chúng tôi chuyển thành những sản phẩm công nghệ tiên tiến, mang đến độ tin cậy và an toàn không giới hạn.

art dna
Công tắc chuông tích hợp đèn báo dọn phòng/không làm phiền

💎 Sự thanh lịch và tinh tế - Inox SUS304 0.8mm 💎

Dòng sản phẩm A66S được chế tạo với bề mặt Inox SUS304 dày 0.8mm được bo cạnh một cách tinh tế, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. Sự kết hợp độc đáo với vật liệu nhựa PC chống cháy không chỉ tăng tính bền bỉ mà còn là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống hiện đại của bạn.

art dna
Ổ cắm đa năng 16A tích hợp cổng sạc nhanh USB Type A 18W

🔌 Đa dạng về mẫu mã và kích thước - Lựa chọn theo sở thích của bạn 🔌

Dòng sản phẩm A66S đa dạng về mẫu mã và thiết kế để đáp ứng mọi sở thích. Từ công tắc đơn giản đến công tắc bốn chiều, và ổ cắm đa năng tích hợp cổng sạc nhanh USB, ART DNA là sự lựa chọn đa dạng cho mọi không gian. Dễ dàng lắp đặt và sử dụng, từ phòng khách đến phòng tắm!

art dna
Công tắc ba Inox SUS304

🏢 Lựa chọn hoàn hảo cho các dự án đẳng cấp 🏢

Dòng sản phẩm A66S không chỉ là sự chọn lựa tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn mà còn là lựa chọn lý tưởng cho các dự án xây dựng cao cấp. Mang lại không gian sống sang trọng và tiện nghi, sản phẩm của chúng tôi hứa hẹn làm nổi bật mọi công trình.

art dna
Mặt che nước vuông

🔔 Nâng cấp không gian sống với dòng sản phẩm Inox SUS304 đỉnh cao từ ART DNA và trải nghiệm sự tiện lợi và phong cách tại ngôi nhà của bạn. 🔔


Nguyễn Trương Anh Vũ

6 views0 comments
bottom of page