MẪU BỒN CẦU LIỀN KHỐI TAKUMIZIMA TKM-107
top of page

MẪU BỒN CẦU LIỀN KHỐI TAKUMIZIMA TKM-107

Takumizima - An Quỳnh hân hạnh giới thiệu bồn cầu liền khối TKM-107, một sản phẩm với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến nhằm mang lại hiệu suất và tiện ích tối đa cho người sử dụng.

Chất lượng men sứ Takumizima:

  • Công nghệ men Aqua được áp dụng để tạo lớp phủ chống bám bẩn và kháng khuẩn trên bề mặt sản phẩm. Lớp phủ này không chỉ giúp ngăn chặn việc bám bẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, giữ cho sản phẩm luôn sạch sẽ và dễ dàng bảo trì.

  • Men sứ không phai màu: Bằng cách phủ nano 2 lớp men sứ, sản phẩm đảm bảo rằng bề mặt men sẽ không trải qua quá trình phai màu theo thời gian. Điều này mang lại lợi ích làm cho bồn cầu luôn giữ được vẻ mới và hấp dẫn suốt thời gian dài sử dụng.

  • Men sứ chắc chắn: Men sứ trên bồn cầu Takumizima TKM-107 được nung trong thời gian 18 tiếng, đảm bảo độ chắc chắn và độ bền cao. Việc tráng men toàn bộ đường ống bên trong cũng giúp ngăn chặn tình trạng tắt nước do cặn bẩn tích tụ, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và hiệu quả.

Kích thước Bồn cầu liền khối Takumizima:

  • Bồn cầu có kích thước 730x450x645mm, với kiểu dáng to và thiết kế vuông hơi bo góc. Điều này tạo nên vẻ ngoài sang trọng và hiện đại cho phòng tắm, tôn lên sự đẳng cấp và phong cách trong không gian nội thất.

  • Bồn cầu Takumizima được thiết kế để dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Bề mặt men trơn không dễ bám bẩn, kết hợp với công nghệ xả xoáy giúp loại bỏ cặn nhanh chóng, mang lại sự thuận tiện và hiệu quả trong việc bảo quản và duy trì vệ sinh cho sản phẩm.

Chế độ bảo hành bàn cầu liền khối Takumizima:

  • Về chế độ bảo hành: Sản phẩm men sứ được cam kết bảo hành lên đến 10 năm, thể hiện sự tin tưởng và cam kết vào chất lượng của nhà sản xuất. Điều này mang lại an tâm và đảm bảo cho người tiêu dùng về sự bền bỉ và độ tin cậy của sản phẩm.

  • Bồn cầu Takumizima TKM-107 được thiết kế với chế độ xả tiết kiệm nước, sử dụng dung tích 4.5/3L. Với 3 tầng xả xoáy, tống và hút, sản phẩm đảm bảo hiệu quả cao trong việc xả và làm sạch.

  • Đặc biệt, chế độ xả tiết kiệm nước 4.5/3L kết hợp với 3 tầng xả xoáy, tống và hút, giúp tiết kiệm nước mà vẫn đảm bảo hiệu quả xả và làm sạch.

  • Nắp UF (Urea-Formaldehyde) được làm từ nhựa ure, có khả năng chịu nhiệt và hóa chất tẩy rửa, khó vỡ. Nắp có cơ chế đóng mở cực kỳ êm ái và tự hạ xuống dần dần. Điều này tăng thêm sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng.

- Sử dụng bộ xả tiên tiến nhất của WDI, sản xuất tại Thái Lan và đã được kiểm nghiệm với tuổi thọ lên đến hơn 200,000 lần sử dụng cùng độ ồn thấp chỉ còn dưới 20dB. Điều này thể hiện sự tiên tiến và đáng tin cậy của sản phẩm, mang lại trải nghiệm sử dụng êm ái và hiệu suất cao cho người tiêu dùng.

Bàn cầu liền khối Takumizima TKM-134-F
Bàn cầu liền khối Takumizima TKM-107

33 views0 comments
bottom of page