BỒN CẦU LIỀN KHỐI TAKUMIZIMA TKM-134-F
top of page

BỒN CẦU LIỀN KHỐI TAKUMIZIMA TKM-134-F

Takumizima - An Quỳnh giới thiệu sản phẩm bồn cầu liền khối TKM-134-F là một sản phẩm với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến để đảm bảo hiệu suất và tiện ích cho người sử dụng.

Dưới đây là một tóm tắt về những tính năng chính của bồn cầu này:

(Hình ảnh trưng bày)

- Bồn cầu Takumizima TKM-134-F sử dụng công nghệ men aqua, giúp chống bám bẩn và chống khuẩn. Men aqua tạo ra một bề mặt trơn nhẵn, không dễ bám bẩn và kháng khuẩn, giữ cho bồn cầu luôn sạch sẽ.

- Men sứ không ngã màu: Sản phẩm được phủ nano 2 lớp men sứ, đảm bảo rằng men sẽ không bị ngã màu theo thời gian. Điều này giúp bồn cầu trông mới và đẹp lâu dài.

- Men sứ chắc chắn: Men sứ của bồn cầu Takumizima TKM-134-F được nung trong 18 tiếng, đảm bảo độ chắc chắn và độ bền cao. Toàn bộ đường ống bên trong đều được tráng men, giúp tránh tình trạng tắt nước do cặn bẩn dính vào thành ống.

(Hình ảnh trưng bày)

- Bồn cầu có kích thước 750x400x305mm, có kiểu dáng to và thiết kế vuông hơi bo góc. Điều này mang lại vẻ ngoài sang trọng và hiện đại cho phòng tắm.

- Dễ dàng vệ sinh: Thiết kế của bồn cầu Takumizima cho phép dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Bề mặt men trơn không dễ bám bẩn và công nghệ xả xoáy giúp loại bỏ cặn nhanh chóng.

- Về chế độ bảo hành: Sản phẩm men sứ được bảo hành lên đến 10 năm, đảm bảo sự tin tưởng và chất lượng của nhà sản xuất.

(Hình ảnh trưng bày)

- Chế độ xả tiết kiệm nước: Bồn cầu Takumizima TKM-134-F sử dụng chế độ xả tiết kiệm nước với dung tích 4.5/3L. Có 3 tầng xả xoáy, tống và hút để đảm bảo hiệu quả trong việc xả và làm sạch.

- Chế độ xả: tiết kiệm nước 4.5/3L với 3 tầng xả xoáy, tống và hút.

- Nắp UF: UF Urea-Formaldehyde. Nhựa ure, chịu nhiệt, chịu hóa chất tẩy rửa, khó vỡ, nắp đóng cực êm, sẽ tự hạ xuống dần dần.

- Sử dụng bộ xả tân tiến nhất hiện nay của 𝐖𝐃𝐈, được sản xuất tại Thái Lan đã kiểm nghiệm với tuổi thọ hơn 𝟐𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 lần sử dụng và độ ồn thấp hơn 𝟐𝟎𝐝𝐛.

(Hình ảnh trưng bày)

HÃY ĐẾN SHOWROOM NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI


Showroom: 167 Hoa Lan, phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh


Hotline: 03422 19426 - 08888 19426


Website: www.anquynh.com


AN QUỲNH - CHÚNG TÔI ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÔI NHÀ BẠN

bottom of page