Công nghệ tiên tiến & Ứng dụng trong thiết kế sản phẩm Takumizima
top of page

Công nghệ tiên tiến & Ứng dụng trong thiết kế sản phẩm Takumizima

Updated: Mar 24, 2023

Di chuyển mượt mà

Xử lý mượt mà cho độ chính xác dễ dàng và sự thoải mái tuyệt đối suốt đời TAKUMIZIMA luôn sử dụng công nghệ TA và chất lượng tốt của hộp mực cho vòi và máy trộn của mình Vòi TAKUMIZIMA lựa chọn hộp mực gốm chất lượng cao và được phủ một lớp phủ bôi trơn đặc biệt, có ưu điểm chống lão hóa, chống mài mòn, không ăn mòn và không cần bảo dưỡng. Nó đảm bảo sự ổn định của hoạt động, làm cho hàng đầu vượt thời gian và cho phép bạn sử dụng quá trình để tận hưởng trơn tru và thoải mái.





Bề mặt sáng

Bề mặt bền lâu. TAKUMIZIMA sử dụng máy móc hiện đại để mang lại chất lượng hoàn thiện vượt trội. Quá trình mạ PVD không chỉ làm cho các lớp mạ trở nên dày đặc và mịn, không những độ hoàn thiện như gương mà còn đảm bảo rằng thành phần bề mặt cứng hơn gấp ba lần. Trong khi đó, nó có khả năng chống xước gấp mười lần, vì vậy nó có thể được nâng niu suốt quá trình sử dụng.



Tắt tiếng hoạt động

Công nghệ xả nước tiên tiến mang đến âm thanh êm tai. Bộ giảm tiếng ồn được lắp bên trong vòi xả, không có âm thanh truyền từ bộ trộn khi bạn mở van khóa.


Tiết kiệm nước

TAKUMIZIMA Hầu hết các màng lưới tạo bọt của vòi, sen tắm được nhập khẩu chính hãng Thụy Sĩ làm giảm tiếng ồn, là sự lựa chọn tiết kiệm nguồn nước và bảo vệ môi trường của bạn.


Dạng phun nhiều lần

TAKUMIZIMA Công nghệ đa dạng phun là tâm điểm của mọi sản phẩm TAKUMIZIMA

Các động cơ vòi sen tiên tiến bên trong đầu vòi hoa sen mang đến khả năng phân phối nước nhất quán và chính xác đến từng vòi riêng lẻ. Đầu vòi hoa sen có nhiều lựa chọn như phun massage, phun hình trụ, phun sương, phun mưa, phun thác, ... Dù bạn chọn kiểu phun nào, cho tâm trạng như thế nào, bạn sẽ yên tâm tận hưởng niềm vui tuyệt đối dưới vòi hoa sen.


Công nghệ tăng áp, vòi sen kiểu phun khí

Công nghệ “tăng áp” và “phun khí” của vòi sen tắm đứng TAKUMIZIMA là cấp độ hàng đầu trong ngành sản xuất ngũ kim . Đầu vòi hoa sen dao động dưới tác động của dòng nước xoắn ốc và các thiết bị khí động học, tạo thành hỗn hợp không khí và nước. Nó phun mịn và giàu bong bóng, tạo ra hàng tỷ ion oxy. Không chỉ mang lại hiệu quả tắm mát mà còn có chức năng massage sức khỏe, có lợi cho cơ thể thúc đẩy tuần hoàn máu, có tác dụng xóa tan mệt mỏi rõ rệt.


Vòi sen tự làm sạch







Chúng tôi hỗ tư vấn miễn phí 24/24 mọi thắc mắc về sản phẩm củng như tư vấn về nội thất giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

AN QUỲNH - TAKUMIZIMA sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

AN QUỲNH - TAKUMIZIMA chúng tôi đồng hành cùng ngôi nhà của bạn

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được mọi lời giải đáp:

showroom: 167 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0967990998 - 0938482371

Website: anquynh.com

17 views0 comments
bottom of page