Bồn tắm massage JK-005
top of page

Bồn tắm massage JK-005

Updated: Feb 11, 2023

Bồn tắm massage là gì ?


- Bồn tắm massage là loại bồn tắm được tích hợp thêm chức năng sục nước, sục khí được điều khiển bằng hệ thống thủy lực giúp massage cơ thể khi tắm. Như vậy, ngoài chức năng ngâm tắm thông thường, thì bồn tắm massage còn có thêm chức năng massage thông qua sự chuyển động liên tục của dòng nước, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng.


- Kích thước bồn tắm massage được xác định tùy theo kiểu dáng của bồn. Nếu bồn tắm dạng góc và dạng nằm thì xác định dựa vào chiều dài, chiều rộng và chiều cao; nếu bồn tắm dạng tròn thì xác định theo đường kính miệng bồn, đáy bồn và chiều cao.





Cấu tạo bồn tắm massage

- Bồn tắm massage được cấu tạo gồm bồn tắm, hệ thống massage và hệ thống dẫn nước. Bồn có các mắt massage xung quanh thành bồn và mắt sục khí quanh thành bồn hoặc đáy bồn (nếu bồn tắm có thêm chức năng sục khí). Tùy thuộc kích thước bồn tắm massage mà có lượng mắt massage và sục khí khác nhau.

Máy bơm massage được gắn phía dưới chân bồn để kích hoạt chức năng massage, và hệ thống gia nhiệt hoạt động tối đa để giữ cho nước luôn ấm áp.

Một số bồn tắm massage cao cấp còn được trang bị thêm bảng điều khiển điện tử, màn hình Tivi giải trí…


Bạn đang tìm kiếm một bồn tắm massage chất lượng cao để giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi? Bồn tắm JK-005 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn !

Nguyên lý hoạt động bồn tắm massage

Đầu tiên xả nước vào bồn ngập các mắt massage khoảng 50mm, sau đó kết nối nguồn điện cho mô tơ kích hoạt máy bơm hoạt động. Khi máy bơm hoạt động, các mắt massage và mắt sục sẽ được đẩy nước liên tục tạo thành dòng nước để massage cho cơ thể. Mô tơ bồn sục là loại mô tơ cảm ứng, nên khi nhiệt độ máy bơm lên cao quá mức, mô tơ sẽ tự ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn, sau khi về trạng thái bình thường sẽ tự hoạt động lại.



Takumizima - An Quỳnh giới thiệu sản phẩm bồn tắm JK-005 với thiết kế đơn giản nhưng không hề kém phần tinh tế lại vô cùng dễ dàng sử dụng


Với các chức năng:

  • Vòi massage xoáy 14pcs có công suất lên đến 1500W, giúp bạn tận hưởng trải nghiệm tắm thả mình vô cùng tuyệt vời

  • Bơm có công suất lên đến 2x1.0HP, giúp cho nước trong bồn chảy mạnh hơn

  • Bồn được làm từ chất liệu acrylic cứng cáp, bền bỉ

  • Vòi massage xoáy 14pcs, bơm 2x1.0HP, đèn LED 7 màu, dải sáng 1 bộ


Còn thêm các chức năng:

  • Kết nối với điện thoại qua Bluetooth và đài FM, âm thanh vô cùng xịn sò

  • Bộ điều khiển máy tính, bộ vòi bằng đồng, gối đen 2 chiếc

  • Cùng 24 chiếc bong bóng khí với 4 chiếc với ánh sáng dẫn

  • Máy sưởi 1.5KW, thác nước lớn 100cm 2 bộ và khí quyển

Bồn tắm JK-005 còn có hai bên chân tường SERC, đem lại sự thoải mái tuyệt vời cho người sử dụng. Hãy đến với JK-005 để tận hưởng trải nghiệm tắm tốt nhất !


HÃY ĐẾN SHOWROOM NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

Showroom: 167 Hoa Lan, phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0342 219 426 - 0938 482 371 - 0967 990 998

𝗔𝗡 𝗤𝗨𝗬̀𝗡𝗛 - 𝗖𝗵𝘂́𝗻𝗴 𝘁𝗼̂𝗶 đ𝗼̂̀𝗻𝗴 𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗰𝘂̀𝗻𝗴 𝗻𝗴𝗼̂𝗶 𝗻𝗵𝗮̀ 𝗰𝘂̉𝗮 𝗯𝗮̣𝗻



18 views0 comments
bottom of page