Khai trương Showroom trưng bày và trải nghiệm công nghệ Takumizima tại Hà Nội
top of page

Khai trương Showroom trưng bày và trải nghiệm công nghệ Takumizima tại Hà Nội

Updated: May 27, 2023

Ngày 20/5/2021, Showroom trưng bày và trải nghiệm các giải pháp và công nghệ vệ sinh cao cấp của thương hiệu TAKUMIZIMA chính thức được khai trương tại V8-A01, tòa nhà The Terra An Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội. Tuần lễ khai trương diễn ra trong khoảng thời gian (từ 20/5 đến 31/5/2021), được sự thu hút quan tâm đông đảo của cộng đồng Kiến trúc sư (KTS), nhà thiết kế nội thất và các chủ đầu tư cũng như người tiêu dùng.


Văn phòng mới khai trương tại địa chỉ V8-A01 tòa nhà The Terra An Hưng quận Hà Đông, Hà Nội.

Được biết, TAKUMIZIMA là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp của Nhật Bản, vào thị trường Việt Nam từ 2018 với tầm nhìn và chiến lược khẳng định thương hiệu mạnh và ứng dụng khoa học công nghệ cao nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng về mẫu mã và luôn mong muốn chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

TAKUMIZIMA được biết đến với các sản phẩm thiết bị, phụ kiện phòng tắm ở phân khúc trung và cao cấp đáp ứng được những thiết kế độc đáo và sang trọng với sự phục vụ và trải nghiệm đến với những vị khách hàng khó tính nhất.



Với dòng sản phẩm cao cấp: Bồn tắm massage Luxury, bàn cầu thông minh, đến những mẫu sen tắm âm trần có tích hợp âm thanh – ánh sáng để đáp ứng nhu cầu thư giãn tối đa nhất cho không gian phòng tắm sang trọng, đẳng cấp.

Bồn cầu, chậu rửa (lavabo), vòi, vabo, sen tắm cùng các phụ kiện cao cấp không thể thiếu cho phòng tắm như: Gương soi, xịt vệ sinh, lô giấy, thanh treo khăn, giá để xà phòng, giá treo…., đều sử dụng chất liệu đặc trưng riêng, chất lượng, độ bền cao với những ưu điểm cụ thể:

– Lớp men sứ dày phủ nano ngăn ngừa nấm mốc và chống vi khuẩn bám trên bề mặt cùng với công nghệ xả xoáy hiện đại bậc nhất hiện nay;


– Công nghệ ngoài mạ Nickel, Chrome cho các thiết bị vòi sen thì công nghệ phun hơi trong môi trường Axit đã giúp tăng khả năng chống ăn mòn từ môi trường kể cả môi trường ven biển. Cùng với đó, còn sử dụng công nghệ trộn khí tạo Ion với dòng chảy xoáy nhằm mục đích tăng áp, tránh gây tắc nghẽn trong quá trình sử dụng với thời gian dài;

– Điều đặc biệt: hệ thống vòi sen thông minh âm tường, âm trần; bàn cầu âm tường giúp cho không gian phòng tắm hiện đại hơn, không gian sử dụng tối đa hơn. Đây là vấn đề mà các chủ khách sạn, Resort đặc biệt quan tâm và lựa chọn.


– Ngoài ra thì vấn đề an toàn, tiện dụng, chất lượng được TAKUMIZIMA đặt lên hàng đầu. Cụ thể,bằng hệ thống chỉnh nhiệt thông minh, khoá nóng đối với trẻ em và người lớn tuổi…

“Đẹp, thanh mảnh nhưng không kém phần sang trọng” là phần đánh giá của một khách hàng quen thuộc là chị Phương Thảo, Tân Phú – một vị khách mua, lắp đặt vòi sen và nắp đậy thoát nước cho Căn hộ cao cấp;

“Trong hội chợ năm nay nhiều khách hàng đã quan tâm hơn về thẩm mỹ, các vật liệu mới được sử dụng cho căn phòng tắm của mình thay vì chỉ quan tâm đến công năng của thiết bị như các năm trước, đây cũng là xu hướng để TAKUMIZIMA tiếp tục cải tiến mẫu mã và chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn”


Chia sẻ nhân dịp khai trương showroom, KTS Hoàng Anh Thông – Giám đốc Cty JP Group cho hay: “TAKUMIZUMA Showroom Hà Nội không đơn thuần chỉ là nơi trưng bày sản phẩm…Tại đây, chúng tôi muốn mang đến một trải nghiệm về công nghệ và văn hóa vệ sinh đỉnh cao cho khách thăm quan”. Theo đó, khách thăm quan sẽ không chỉ “nhìn” mà còn được đích thân “trải nghiệm”, “tương tác” với sản phẩm và công nghệ, qua đó sẽ được giới thiệu và cảm nhận nét văn hóa vệ sinh mang đậm nét Nhật Bản.

Với sự đa dạng sản phẩm và giải pháp cho phòng tắm và phòng vệ sinh, showroom TAKUMIZIMAHà Nội còn gây ấn tượng với những ai đam mê cái đẹp và sự hiện đại. Rất nhiều dòng sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau, từ bồn cầu đến các dòng sản phẩm bồn tắm, chậu rửa, sen vòi,… trọn bộ thiết bị phòng tắm, vệ sinh đều hiện diện tại Showroom. Trong đó, các sản phẩm được trưng bày theo cách thông minh để khách hàng có thể dễ dàng tương tác, kết hợp thử nghiệm giúp khách thăm quan dễ dàng hình dung và tìm được lựa chọn cho mình.

Tin rằng, trong năm 2021, và cả chặng đường dài phía trước TAKUMIZIMA sẽ cố gắng và lỗ lực hơn nữa để phục vụ những khách hàng khó tính nhất ở thị trường VLXD nói chung và Thiết bị phòng tắm nói riêng… Việc hệ thống hóa công trình thiết bị vệ sinh vừa là yếu tố giúp cho việc đẩy mạnh sự chuyên nghiệp của thương hiệu. Bên cạnh đó, nhằm dễ dàng giúp cho người tiêu dùng nhận biết được sự lựa chọn sản phẩm của TAKUMIZIMA cho không gian của nhà mình mà không cần phải đi tìmmỗi sản phẩm ở các chỗ khác nhau.


Trong Thành Phố Hồ Chí Minh thì Takumizima có đại diện phân phối phía nam là công ty An Quỳnh. sẽ phụ trách mãng phân phối trong khu vực phía nam. các bạn có thể đến showroom 167 Hoa Lan, phường 2 , Quận Phú Nhuận, TP HCM để cảm nhận chất lượng trên từng sản phẩm của Takumizima



Chúng tôi hỗ tư vấn miễn phí 24/24 mọi thắc mắc về sản phẩm củng như tư vấn về nội thất giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

AN QUỲNH - TAKUMIZIMA sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

AN QUỲNH - TAKUMIZIMA chúng tôi đồng hành cùng ngôi nhà của bạn

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được mọi lời giải đáp:

showroom: 167 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0967990998 - 0938482371


-theo "thương trường và doanh nghiệp"-



15 views0 comments
bottom of page