KINH NGHIỆM CHỌN MUA VÒI SEN PHÙ HỢP, TỐT NHẤT CHO PHÒNG TẮM
top of page

KINH NGHIỆM CHỌN MUA VÒI SEN PHÙ HỢP, TỐT NHẤT CHO PHÒNG TẮM

Updated: Mar 24, 2023

Vòi sen là thiết bị quen thuộc trong phòng tắm của mỗi gia đình. Vòi sen tốt, chất lượng, sẽ giúp bạn tận hưởng thời gian tắm thoải mái. Hãy cùng TAKUMIZIMA - AN QUỲNH tìm hiểu ngay kinh nghiệm chọn mua vòi sen phù hợp, tốt nhất cho phòng tắm sau đây nhé!

1/ Chọn vòi sen phù hợp với nhu cầu sử dụng

Vòi sen là thiết bị phòng tắm quen thuộc và sử dụng phổ biến hiện nay. Vì thế khi bạn lựa chọn vòi sen, bạn nên xem xét về nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình để lựa chọn loại vòi sen phù hợp nhất.

  • Vòi sen thường: là loại vòi cầm tay và bạn có thể dùng để tắm và di chuyển khắp nơi trên cơ thể một cách dễ dàng. Loại vòi này sẽ phù hợp cho những người có nhu cầu muốn chủ động cầm vòi và di chuyển xung quanh cơ thể.



  • Vòi sen tắm cây: ở một số khách sạn hoặc căn hộ cao cấp thường được sử dụng vòi sen tắm cây với thiết kế sang trọng được lắp cố định. Ngoài ra, loài vòi sen này có lượng nước đổ xuống lan tỏa đều và có nhiều chức năng như tắm thác, tắm mưa,...


  • Vòi sen âm trần: được thiết kế độc đáo bằng việc âm trần nhà và sử dụng hiệu ứng thác đổ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Loại vòi sen này sẽ thích hợp để lắp vào những phòng tắm có diện tích nhỏ vì sẽ tiết kiệm được không gian.


2/ Tìm hiểu và tính năng và công nghệ của vòi hoa sen

Mỗi sản phẩm vòi sen sẽ có những tính năng và công nghệ nổi bật khác nhau như chế độ dòng nước mạnh, phun tia massage, hiệu ứng thác đổ, điều chỉnh chiều cao,... Bạn nên chọn vòi sen trang bị các tính năng đáp ứng được nhu cầu của mình nhé.


3/ Kiểm tra thông số áp lực nước

Áp lực nước cũng là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn vòi sen, mỗi sản phẩm sẽ có áp lực nước khác nhau, áp lực nước mạnh sẽ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Vì thế bạn có thể lựa chọn vòi sen tăng áp hoặc trang bị thêm thiết bị tăng áp để sử dụng hiệu quả hơn nhé.



12 views0 comments
bottom of page