𝑳𝒂𝒗𝒂𝒃𝒐 𝒑𝒉𝒖̀ 𝒉𝒐̛̣𝒑 𝒑𝒉𝒐𝒏𝒈 𝒄𝒂́𝒄𝒉 𝒕𝒐̂́𝒊 𝒈𝒊𝒂̉𝒏
top of page

𝑳𝒂𝒗𝒂𝒃𝒐 𝒑𝒉𝒖̀ 𝒉𝒐̛̣𝒑 𝒑𝒉𝒐𝒏𝒈 𝒄𝒂́𝒄𝒉 𝒕𝒐̂́𝒊 𝒈𝒊𝒂̉𝒏

Updated: Mar 31, 2023

  • Hình tròn làm cho thế giới quay tròn. Đặc biệt là khi nói đến thiết kế đồ họa. Hình tròn trong thiết kế là một trong những yếu tố hình học linh hoạt nhất trong thiết kế đồ họa. Hình tròn có thể được sử dụng để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp

(Hình ảnh thực tế)

𝐓𝐚𝐤𝐮𝐦𝐢𝐳𝐢𝐦𝐚 - 𝐀𝐧 𝐐𝐮𝐲̀𝐧𝐡 giới thiệu sản phẩm 𝐁𝐒-𝟐𝟔𝟔 𝐌𝐆

- Màu xám được tạo ra từ sự kế hợp giữa màu trắng và gam màu đen. Đây là gam màu xuất hiện nhiều trong tự nhiên và được ứng dụng trong nhiều sản phẩm.

- Màu xám mang ý nghĩa của sự trưởng thành, ở một góc độ cảm quan thì màu xám nhạt cho chúng ta cảm giác về sự ổn định, vững chãi và đáng tin tưởng.

(Hình ảnh trưng bày)

- Với đường kính D40, kích thước vừa vặn không quá to cũng không quá nhỏ. Sản phẩm được làm từ chất liệu men mờ, khác với các hãng lavabo được nung 18 tiếng giúp bền chắc hơn.

(Hình ảnh trưng bày)

- Dòng BS-266 MBL được phủ lớp nano. Hạt nano với kích thước cực nhỏ sẽ len lỏi vào những lỗ li ti trên bề mặt men sứ, tạo thành một lớp phủ cực mịn đi cùng công nghệ lớp lá sen giúp nước không đọng lại trên bề mặt. - Men mờ giúp dễ dàng vệ sinh hơn, chỉ cần dùng khăn mềm lau vết bẩn sẽ trôi đi.

(Hình ảnh trưng bày)

HÃY ĐẾN SHOWROOM NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

Showroom: 167 Hoa Lan, phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 03422 19426 - 08888 19426

Website: www.anquynh.com

𝗔𝗡 𝗤𝗨𝗬̀𝗡𝗛 - 𝗖𝗵𝘂́𝗻𝗴 𝘁𝗼̂𝗶 đ𝗼̂̀𝗻𝗴 𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗰𝘂̀𝗻𝗴 𝗻𝗴𝗼̂𝗶 𝗻𝗵𝗮̀ 𝗰𝘂̉𝗮 𝗯𝗮̣𝗻


24 views0 comments
bottom of page