Lavabo dương bàn BS-266MBL
top of page

𝑴𝒂𝒏𝒈 𝒄𝒂̉𝒎 𝒉𝒖̛́𝒏𝒈 𝒄𝒖̉𝒂 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝒗𝒂̀𝒐 𝒑𝒉𝒐̀𝒏𝒈 𝒕𝒂̆́𝒎 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒃𝒂̣𝒏

Updated: Jul 25, 2023

Dù bạn đang tự tân trang lại phòng tắm với sự trợ giúp từ kiến trúc sư hay nhà thầu, xác định được phong cách ưa thích sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và có một khởi đầu suôn sẻ. Nếu bạn yêu thích cảm giác dễ chịu, thoáng đãng, tươi mới được truyền cảm hứng từ biển xanh, cát trắng, thì phong cách bãi biển chính là thứ bạn cần.

𝐓𝐚𝐤𝐮𝐦𝐢𝐳𝐢𝐦𝐚 - 𝐀𝐧 𝐐𝐮𝐲̀𝐧𝐡 giới thiệu sản phẩm Lavabo dương bàn BS-266MBL

Với thiết kế hình tròn tròn tượng trưng cho sự thống nhất, chỉnh thể. Mang lại cảm giác hoàn thành và hài hòa. Điều này làm cho hình tròn trở thành một yếu tố mạnh mẽ nhưng an toàn, mềm mại và nhẹ nhàng.

Lavabo dương bàn BS-266MBL
Lavabo dương bàn BS-266MBL

Lavabo dương bàn BS-266MBL được sử dụng gam màu trung tính được pha trộn giữa xanh lam và xanh lục nên khi nhìn vào có cảm giác tươi mới, thư thái và êm dịu. Ngoài ra, màu xanh ngọc còn mang biểu tượng của sự quyền quý, thanh thoát và may mắn.

Lavabo dương bàn BS-266MBL
Lavabo dương bàn BS-266MBL

- Với đường kính D40, kích thước vừa vặn không quá to cũng không quá nhỏ. Sản phẩm được làm từ chất liệu men mờ, khác với các hãng lavabo được nung 18 tiếng giúp bền chắc hơn.

- Dòng BS-266 MBL được phủ lớp nano. Hạt nano với kích thước cực nhỏ sẽ len lỏi vào những lỗ li ti trên bề mặt men sứ, tạo thành một lớp phủ cực mịn đi cùng công nghệ lớp lá sen giúp nước không đọng lại trên bề mặt.

- Men mờ giúp dễ dàng vệ sinh hơn, chỉ cần dùng khăn mềm lau vết bẩn sẽ trôi đi.

Lavabo dương bàn BS-266MBL
Lavabo dương bàn BS-266MBL

HÃY ĐẾN SHOWROOM NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

Showroom: 167 Hoa Lan, phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 03422 19426 - 08888 19426

Website: www.anquynh.com

AN QUỲNH - CHÚNG TÔI ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÔI NHÀ BẠN


34 views0 comments
bottom of page