NGÔI NHÀ TUỔI 23 CỦA TỚ !
top of page

NGÔI NHÀ TUỔI 23 CỦA TỚ !



NGÔI NHÀ TUỔI 23 CỦA TỚ !

Hello mọi người, hôm nay mình muốn chia sẻ về ngôi nhà tuổi 23 và tâm sự về hành trình cho mọi người nghe. Đó là một ngày rất lâu rồi, từ những năm 17 tuổi mình mới ra đời. Lúc đó chỉ có cái mục tiêu là 10 năm sau sẽ để dành được 1 tỉ, vậy là cũng khá rồi. Nhưng may mắn được cuộc đời đãi ngộ, sạu một thời gian làm này làm kia cũng “mang về nhà cho mẹ” kịp trước tết 2022 và cũng để đón tuổi 24.






Ngôi nhà được xây dựng vào tháng 4/2021 và được “cá nhân hóa” theo sở thích và gout thẩm mĩ của mình rất nhiều so với tiêu chuẩn kiến trúc. Là một người “có đam mê với siêu xe”, mình muốn khi bước vào garage là phải thật chỉn chu, cho nên đã dành riêng tầng trệt để lên kế hoạch và thiết kế theo tone màu xám bê tông theo hơi hướng hiện đại.

Mình sẽ giới thiệu lần lượt từ tầng 1: Garage - tầng 4: Phòng Khách - tầng 5: Phòng Master của mình - tầng 3: Hai phòng ngủ của gia đình mình. Tầng 2 hiện mình đang để trống vì chưa có dự định gì, vì nhà chỉ có 2 mẹ con nên các không gian hiện tại khá dư để sử dụng rồi. Vì đây là bài viết chia sẻ về cuộc đời mình nên mình sẽ không để tên nhà thầu cũng như các nhãn hiệu nội thất.









Đầu năm mới mình xin được phép kính chúc mọi người một năm 2023 nhiều thành công và từng bước đi đến “an cư lạc nghiệp”. Và điều quan trọng nhất là phải thật vui vẻ và hạnh phúc ❤

ST: Nghiện Nhà


‼️ HÃY ĐẾN SHOWROOM NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI ‼️

🏪 Showroom: 167 Hoa Lan, phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

☎ Hotline: 093 1133 426 - 03422 19426 - 08888 19426

‼ 𝗔𝗡 𝗤𝗨𝗬̀𝗡𝗛 - 𝗖𝗵𝘂́𝗻𝗴 𝘁𝗼̂𝗶 đ𝗼̂̀𝗻𝗴 𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗰𝘂̀𝗻𝗴 𝗻𝗴𝗼̂𝗶 𝗻𝗵𝗮̀ 𝗰𝘂̉𝗮 𝗯𝗮̣𝗻 ‼️

#TAKUMIZIMA#AN_QUỲNH#TBVS_CAO_CẤP#PHỄU_THOÁT_SÀN#Thiếtbịphòngtắm#Nộithấtcaocấp#Thiếtbịvệsinh#Bồntắmmassage#Sencây#Senâmtường

7 views0 comments
bottom of page