Phần 1: Sen tắm Takumizima
top of page

Phần 1: Sen tắm Takumizima

Updated: Aug 12, 2022

Trong một báo cáo gần đây về xu hướng sử dụng hàng nội thất thì phong cách sống của người Việt Nam đang dần có sự thay đổi, “bên cạnh lưu giữ giá trị truyền thống gia đình với không gian sum họp bên nhau thì sự tôn trọng sở thích, cá tính riêng của từng cá nhân cũng được đề cao”. Thêm vào đó, nhu cầu tối ưu hóa công năng sử dụng theo hướng “hưởng thụ” và “chất lượng” cũng ngày càng được chú trọng và quan tâm hơn rất nhiều.

Là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp Nhật Bản, Takumizima trước đây chỉ tập trung vào thị trường Châu Âu. Riêng tại Việt Nam, thương hiệu này được biết đến chủ yếu tại các chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp ở vùng biển (Nha Trang, Phú Quốc, Côn Đảo) và khu vực phía Bắc (Hà Nội). Trong những năm gần đây, với chiến lược phát triển và định hướng mở rộng thị trường bán lẻ, Takumizima đã không ngừng nỗ lực để đem đến những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn cao, giá thành hợp lý, đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng. Một trong những sản phẩm nổi bật phải kể đến SEN TẮM TAKUMIZIMA.

1. Xu hướng kiểu dáng và thiết kế:

Sen tắm Takumizima có thiết kế rất đa dạng và hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách trong trang trí nội thất phòng tắm, từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại hoặc theo chủ nghĩa “tối giản” hoặc “sang trọng”. Hiện nay có hai kiểu dáng chính là bát sen vuông và bát sen tròn. Kiểu dáng bát tròn, là kiểu truyền thống và phổ biến nhất, dễ dàng kết hợp với bất kì thiết kế phòng tắm nào. Trong khi đó, bát sen vuông hiện đại, tạo cảm giác tinh tế, nhưng lại đòi hỏi cao hơn về không gian cũng như diện tích và phong cách thiết kế nhà tắm. Đi cùng với kiểu dáng sen tắm thì các bộ phụ kiện tay nắm, nút vặn, bộ trang trí van nhiệt, bộ cân bằng áp suất thanh trượt, v.v. sẽ được thiết kế vuông hoặc tròn tương ứng, mang lại sự đồng nhất, tạo cảm giác hoàn hảo đến từng chi tiết và thỏa mãn cho người dùng.




Bát sen tắm Vuông và Tròn được thiết kế khéo léo, đồng nhất với các bộ phận khác của bộ sen.


2. Chất liệu và Công nghệ sản xuất

Như đã khẳng định từ ban đầu, thì vấn đề về thân thiện môi trường và an toàn sức khỏe người dùng cũng như độ bền theo thời gian là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu được đặt ra cho các sản phẩm Takumizima. Tùy thuộc vào chức năng của từng bộ phần trong bộ sen tắm mà Takumizima được sử dụng các chất liệu khác nhau.

Bề mặt sen tắm Takumizima thường xi mạ Chrome, Niken, … bằng công nghê xi mạ chân không PVD. Ngoài mục đích đem lại độ bóng như gương, có tính thẩm mỹ cao, còn giúp ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn bám vào bề mặt, và làm tăng độ bền kết cấu bên trong. Bề mặt mạ của Takumizima được công nhận tiêu chuẩn quốc tế (AASS) với 24 giờ thử nghiệm phun muối axit cấp 10.




Bề mặt sáng bóng như gương, dễ dàng vệ sinh, lau chùi, độ bền cao và không rỉ sét.

Đối với các bộ van nhiệt đều sử dụng đồng chất lượng cao tiêu chuẩn quốc gia H59-A, và độ dày thành của phần bảo vệ áp lực nước là 3mm, đảm bảo khả năng chịu được nhiệt độ cao, áp suất cao, chống tạp chất, chống vôi hóa.



Cấu tạo bên trong và cấu tạo theo lớp các van trong sen tắm Takumizima.

Thêm vào đó, các lõi van được Takumizima sử dụng như van kiểm tra Neoperl (Đức), kết hợp thanh cảm ứng nhiệt Vernet (Pháp) tạo ra dòng chảy ổn định và duy nhất. Kết hợp công nghệ chống bỏng được cấp bằng sáng chế và thiết kế tích hợp của công tắc và bộ phân phối nước, thêm 2 kênh nước và một thanh chuyển đổi kênh nước so với vòi ổn nhiệt thông thường giúp cho dòng nước luôn ổn định ở 380C và an toàn cho trẻ em.




Mẫu sen tắm Talumizima, bát vuông, nổi, 3 chức năng màu chrome



Chúng tôi hỗ tư vấn miễn phí 24/24 mọi thắc mắc về sản phẩm củng như tư vấn về nội thất giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình.


AN QUỲNH - TAKUMIZIMA sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp một cách đơn giản và hiệu quả nhất.


AN QUỲNH - TAKUMIZIMA chúng tôi đồng hành cùng ngôi nhà của bạn


Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được mọi lời giải đáp:


showroom: 167 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh


Hotline: 0979 990 998 - 0938 482 371





215 views0 comments
bottom of page