Phần 2: Sen tắm Takumizima
top of page

Phần 2: Sen tắm Takumizima

Updated: Feb 28, 2023

Công năng:

Với công nghệ riêng biệt, sen tắm Takumizima có nhiều công năng khác nhau, phù hợp nhu cầu sử dụng cho gia đình hay những công trình khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Có nhiều kiểu đầu nước để lựa chọn như tia nước tạo mưa, phun sương, thác nước hoặc có thể kết hợp nhiều kiểu.

Các loại sen tắm Takumizima đang có trên thị trường:

Sen tắm cây: tích hợp chế độ massage không chỉ giúp bạn cảm thấy thư giãn mà còn thực sự tốt cho sức khỏe như cải thiện tuần hoàn máu tốt hơn, da dẻ trở nên đẹp hơn. Người dùng có thể điều chỉnh các chế độ phun nước khác nhau cực kỳ đơn giản, chỉ bằng cần gạt ở ngay bộ phận bát sen.

Sen âm tường: kiểu dáng nhẹ nhàng, gọn gàng vô cùng ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi sự thanh thoát và tinh tế của nó. Lựa chọn loại vòi hoa sen này sẽ tiết kiệm được diện tích phòng tắm cùng với đầu phun nhiều chế độ. Sen âm tường được ưa chuộng bởi nó giúp tối ưu không gian với những phòng tắm hẹp.

Mẫu sen tắm âm tường 3 chức năng.


Mẫu sen tắm âm trần đa chức năng


Sen thuyền nóng lạnh: Là loại sen khá giống sen cây nhưng được thiết kế và tích hợp thêm chức năng phun nước ở phần thân sen giúp người sử dụng có thể thuận tiện tuỳ chỉnh việc xả nước. Sen thuyền có thiết kế sang trọng, tích hợp tính năng massage lưng. Mẫu sen thuyền thích hợp cho các phòng tắm có không gian rộng.


Củ sen nóng lạnh treo tường: là loại sen tắm thông dụng và được sử dụng nhiều cho phòng tắm với ưu điểm dễ dàng lắp đặt, chi phí thấp. Một vòi sen tắm nóng lạnh với lõi trộn nước và duy trì nhiệt độ nước chính xác trong thời gian bạn tắm.



Có thể nói, bên cạnh những quy định tiêu chuẩn chất lượng như thân thiện môi trường và bảo vệ sức khỏe con người; tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn đảm bảo được công năng sử dụng được tối ưu hóa; và an toàn cho người sử dụng và vận hành/ bảo trì thì sen tắm Takumizma thực sự vượt trội về công nghệ, giá thành cạnh tranh đem đến những trải nghiệm trên cả tuyệt với cho người tiêu dùng.

Chúng tôi hỗ tư vấn miễn phí 24/24 mọi thắc mắc về sản phẩm củng như tư vấn về nội thất giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

AN QUỲNH - TAKUMIZIMA sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

AN QUỲNH - TAKUMIZIMA chúng tôi đồng hành cùng ngôi nhà của bạn

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được mọi lời giải đáp:

showroom: 167 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0979 990 998 - 0938 482 371

44 views0 comments
bottom of page