SEN ÂM TƯỜNG 2 CHỨC NĂNG TAKUMIZIMA COS-4027B
top of page

SEN ÂM TƯỜNG 2 CHỨC NĂNG TAKUMIZIMA COS-4027B

Mẫu sen âm tường đến từ thương hiệu Takumizima, vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm không gian. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm nhà bạn.

Sản phẩm sen âm tường Takumizima:

  • Mã sản phẩm: COS-4027B

  • Được thiết kế âm tường tiết kiệm không gian.

  • Với 2 chức năng là bát sen và tay sen.

Sự tiện lợi sen âm tường Takumizima:

Vì được thiết kế âm tường nên việc lắp đặt bát sen, tay sen cũng như cần gạt điều khiển ở bất kì vị trí nào bạn mong muốn, dễ dàng đáp ứng việc lắp đặt sao cho phù hợp với chiều cao của bạn, thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Chất liệu sản phẩm:

Tay sen và bát sen được làm từ nhựa amino, mặt nạ và cần điều chỉnh nhiệt độ làm từ đồng đúc được mạ ORB màu đen, không sợ bong tróc sau thời gian dài sử dụng, vệ sinh đơn giản chỉ với khăn mềm vết bẩn sẽ đi ngay.

Dây dẫn nước được làm từ nhựa ABS sạch chống gãy, gập hay xoắn dây trong thời gian dài sử dụng.

Lắp mạ sản phẩm Takumzima:

Sản phẩm sen âm tường COS-4027B với lớp mạ ORB màu đen giúp sản phẩm chống bám vân tay và bám cặn canxi trong quá trình sử dụng.

Lắp đặt và bảo hành:

Sen âm tường 2 chức năng Takumizima cực kỳ dễ dàng lắp đặt cũng như bảo hành. Với phần bộ trộn liền khối bằng đồng đúc âm tường đảm bảo độ bền cực cao cho sản phẩm. Không cần tường 15-20cm, đa số các bộ sen thuộc thương hiệu Takumizima chỉ cần tường 10cm là đã có thể lắp đặt.

Với khâu bảo hành thì chỉ cần tháo tấm mặt nạ che bộ trộn là đã có thể bảo hành sản phẩm hay kiểm tra định kì cho sản phẩm.

Sen âm tường 2 chức năng Takumizima là một sự lựa chọn hoàn hảo, vừa tiết kiệm diện tích vừa nâng tầm sang trọng cho không gian phòng tắm nhà bạn.

bottom of page