TBVS TAKUMIZIMA KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH PHÚ QUỐC
top of page

TBVS TAKUMIZIMA KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH PHÚ QUỐC

Updated: May 27, 2023

Nắm bắt tiềm năng thị trường cùng mong muốn mang đến cho người dùng tại Kiên Giang sự đa dạng về sản phẩm đi kèm cùng chất lượng vượt trội theo năm tháng, Takumizima đã chính thức khai trương showroom thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp Takumizima tại Phú Quốc, Kiên Giang. Takumizima hi vọng sẽ đem đến cho khách hàng địa chỉ mua sắm mới, tiện dụng, giúp khách hàng làm chủ không gian nhà tắm và bếp với phong cách hiện đại và tiện dụng.


Không gian Showroom Takumizima, Phú Quốc, Kiên Giang

Showroom được thiết kế theo dạng hình khối, với các kệ trưng bày chậu rửa (lavabo), vòi chậu, phụ kiện kết hợp cùng phong cách tự do ở khu trưng bày bồn tắm, toilet, vòi sen, v.v đem đến không gian cực lỳ thoải mái, ấm cúng, nhưng cũng không kém hiện đại cho khách hàng. Quan trọng nhất, phải kể đến sự hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và đèn, giúp cho không gian showroom càng trở nên gần gũi thiên nhiên, thoáng mát và màu sắc sản phẩm cũng trở nên chân thật và sống động.


Quý khách hàng có thể tham quan và mua sắm trực tiếp showroom Kim An –Takumizima Phú Quốc tại KTT Thiên Thanh, K8, Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang (Xem bản đồ). Các sản phẩm chính gồm: Chậu rửa (lavabo), sen tắm (âm tường, sen cây, âm trần, …), thoát sàn chống mùi, bồn tắm (Jacuzzi, Solid surface, …), vòi chậu, vòi bếp, chậu bếp (inox, đá nhân tạo), phụ kiện kính, v.v.


Về thương hiệu Talumizima:


Takumizima – Phân khúc thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp từ Nhật Bản

Theo đánh giá trên thị trường, thiết bị vệ sinh Takumnizima là thương hiệu trẻ trong phân khúc thị trường hàng nhật khẩu cao cấp tại Việt Nam, nhưng Takumizima lại có ưu thế cạnh tranh hơn so với một số thương hiệu lâu đời. Những ưu thế này được giới chuyên môn và các khách hàng đưa ra dựa vào các yếu tố: Chất lượng cao cấp (sản phẩm & dịch vụ), thiết kế (hiện đại & sang trọng) và công năng (kinh tế & tiện dụng).

Takumizima – sự cải tiến liên tục trong công nghệ sản xuất đem đến niềm tin chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng. Sản phẩm Takumizima được sản xuất theo quy trình kĩ thuật nghiêm ngặt, từ vật liệu sản xuất cho đến quá trình hoàn thiện. Ví dụ, đối với dòng vòi sen điều nhiệt, Takumizima đã không ngừng đầu tư ứng dụng thiết bị thông minh để kiểm định chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường như máy quang phổ để kiểm tra chất lượng vật liệu, thiết bị kiểm tra áp suất không khí trong môi trường áp suất không khí khác nhau, máy điều nhiệt áp suất cao và thấp để kiểm tra sản phẩm có bị rò rỉ hay không, máy kiểm tra độ ăn mòn của muối để xử lý bề mặt sản phẩm, v.v.


Hoặc như công nghệ điều nhiệt treo tường của các dòng sen âm tường. Với hệ thống bulit-in mới, việc lắp đặt máy trộn ổn nhiệt vào tường sẽ trở nên đơn giản hơn, cho phép điều chỉnh van ở đúng vị trí và hướng dẫn độ sâu cần thiết của hốc tường. Hệ thống an toàn bảo vệ máy trộn khỏi mảnh vụn và cho phép tiếp cận vào bên trong dễ dàng để bảo trì và thay thế các hộp mực và bộ lọc.

Hãy cùng Takumizima trải nghiệm sự hiện đại, sang trong, và tiện nghi với một số dòng sản phẩm như sen âm trần, sen âm tường, sen cây; Công nghệ và vật liệu tiên tiến được áp dụng để đem đến những sản phẩm chậu rửa (lavabo), bồn tắm hay các dòng sản phẩm ứng cụng công nghệ thông minh như bồn tắm massage, smart toilet…






bottom of page