THIẾT KẾ NHÀ VỆ SINH CẦN NHỮNG LƯU Ý NÀO?
top of page

THIẾT KẾ NHÀ VỆ SINH CẦN NHỮNG LƯU Ý NÀO?

Ngày nay, không gian phòng tắm và nhà vệ sinh không chỉ hợp lý về công năng sử dụng và nó còn là nơi thư giản của gia chủ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy thiết kế phòng tắm và nhà vệ sinh đẹp hiện nay là một trong những phần được ưu tiên hàng đầu.


Để chuẩn bị thiết kế phòng tắm, chúng ta cần phải lưu ý những điều sau

  • Xác định mục tiêu : Đầu tiên là chúng ta nên xác định kiểu phong cách thiết kế mà chúng ta theo đuổi, yếu tố này sẽ rất quan trọng để chúng ta biết phải chi bao nhiêu tiền cho không gian phòng tắm


  • Xác định các loại thiết bị vệ sinh : Trong nhà tắm không thể thiếu Bồn cầu, lavabo, sen vòi, phụ kiện. Với nhiều mẫu mã và thiết kế, để có phòng tắm đẹp và tiện nghi gia chủ cần có thời gian chọn lựa kỹ càng để sở hữu được những thiết bị mang lại chức năng phù hợp nhất với túi tiền, sở thích, phong thủy và không gian phòng tắm.


  • Xác định thương hiệu : Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng, vì thế khi chúng ta đã xác định được thương hiệu thì quá trình làm nhà vệ sinh sẽ diễn ra nhanh hơn. Có thể chọn những hãng đã có tên tuổi trên thị trường như : Takumizima, ………..


  • Sơn : Để có thể chọn mua sơn nhà tốt thì người dùng sẽ cần nắm được các loại sơn trên thị trường về tính năng và thương hiệu. Đồng thời, nếu biết chọn màu sơn nhà phù hợp với thiết kế kiến trúc, sở thích và đặc biệt là vấn đề phong thủy nó sẽ giúp cho không gian trở nên đẹp hơn, đảm bảo độ bền cho công trình.


  • Tìm đơn vị bán thiết bị vệ sinh uy tín : Để mua được hàng chính hãng với giá chiết khấu cao, quý khách nên chọn những cửa hàng lớn và đại lý chính hãng ủy quyền của hãng. Trong đó, đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh Nhật Bản cao cấp An Quỳnh là 1 trong những lựa chọn khách hàng không nên bỏ lỡ.


  • Chọn đơn vị thi công uy tín : Để xây dựng và lắp hoàn thiện các thiết bị đúng tiêu chuẩn và thời gian thi công chính xác nhu dự kiến. Chủ nhà nên chọn nhưng đơn vị thi công giàu kinh nghiệm, Có thể tham khỏa thêm ý kiến người thân, bạn bè, họ hàng…



32 views0 comments
bottom of page