SERIES - PHỄU THOÁT SÀN TAKUMIZIMA TS-801-6L cho phòng tắm lớn
top of page

SERIES - PHỄU THOÁT SÀN TAKUMIZIMA TS-801-6L cho phòng tắm lớn

Updated: Jun 23, 2023

- Một trong những sản phẩm nổi bật trên website anquynh.com là dòng sản phẩm phễu thoát sàn Takumizima TS-801-6L. Với kích thước 600x80mm, mẫu thoát sàn này được thiết kế để phục vụ trong các phòng tắm có diện tích lớn. Thiết kế với đường rãnh giúp thoát nước một cách nhanh chóng, đồng thời hạn chế tình trạng mắc tóc khó chịu.

(Hình thực tế)

-Điểm đặc biệt của phễu thoát sàn Takumizima TS-801-6L chính là sự kết hợp giữa chất liệu và công nghệ cắt CNC tinh xảo. Sản phẩm được làm từ chất liệu INOX SUS304, mang lại độ bền cao và khả năng chống ăn mòn. Công nghệ cắt CNC tạo ra những đường cắt tỉ mỉ, đem đến vẻ sang trọng và khác biệt cho phòng tắm của bạn.

(Hình thực tế)

Phễu thoát sàn Takumizima TS-801-6L có vị trí lỗ thoát góc, tạo điểm nhấn cho không gian tắm. Màu sắc xược mờ (Brushed Nilken) tạo nên sự đẹp mắt và thẩm mỹ cho sản phẩm.

Kích thước (600x80)mm của sản phẩm phù hợp cho ống phuy có kích thước từ 42 đến 60, đảm bảo tính linh hoạt cho việc lắp đặt.

(Hình thực tế)

Tốc độ thoát nước của phễu thoát sàn này đạt tối thiểu 80 lít/phút, đảm bảo hiệu suất thoát nước cao.

Với độ dày 2mm, phễu thoát sàn Takumizima TS-801-6L mang lại độ bền và đáng tin cậy cho người sử dụng.

Sản phẩm còn được trang bị chân thoát từ tính bằng đồng, giúp hạn chế mùi hôi, côn trùng và hiện tượng trào ngược.

Mặt lưới chắn trên mặt phễu thoát dễ dàng vệ sinh khi bị tắc, đồng thời có một lưới lọc chắn trước chân thoát, giúp ngăn chặn tình trạng tóc bám vào.

(Hình thực tế)

Hãy ghé qua showroom tại địa chỉ 167 Hoa Lan, phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn.


Quý khách cũng có thể liên hệ qua hotline 03422 19426 - 08888 19426 hoặc truy cập website www.anquynh.com để biết thêm thông tin.


AN QUỲNH - CHÚNG TÔI ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÔI NHÀ BẠN

bottom of page