SEN ÂM TƯỜNG 3 CHỨC NĂNG TAKUMIZIMA FC-4004
top of page

SEN ÂM TƯỜNG 3 CHỨC NĂNG TAKUMIZIMA FC-4004

Updated: Mar 9

Khám phá mẫu sen âm tường Takumizima từ thương hiệu uy tín với mã sản phẩm FC-4004, mang đến sự tiện ích và tiết kiệm không gian cho phòng tắm của bạn. Với thiết kế độc đáo và chất lượng vượt trội, sản phẩm này không chỉ là lựa chọn hoàn hảo mà còn nâng tầm không gian phòng tắm của bạn lên một tầm cao mới.

Sen âm tường Takumizima không chỉ là một lựa chọn về tính năng và thiết kế độc đáo mà còn là một giải pháp thông minh cho việc tiết kiệm không gian trong phòng tắm. Với thiết kế âm tường tiện lợi, sản phẩm này giúp giảm thiểu diện tích cần thiết cho việc lắp đặt sen tắm, tạo ra một không gian phòng tắm rộng rãi và sạch sẽ hơn.

Thay vì phải cần một không gian lớn để lắp đặt các bộ phận sen tắm truyền thống, sen âm tường Takumizima chỉ cần một không gian tường nhỏ hơn, giúp tối ưu hóa không gian trong phòng tắm của bạn. Điều này rất quan trọng đối với các căn hộ nhỏ, chung cư hoặc các căn nhà có không gian phòng tắm hạn chế.

Với sen âm tường Takumizima, bạn không cần phải lo lắng về việc phải cắt giảm không gian trong phòng tắm để đáp ứng nhu cầu sử dụng sen tắm. Thay vào đó, bạn có thể tận dụng mọi góc nhỏ và tường trống trong phòng tắm để lắp đặt sản phẩm này một cách linh hoạt và hiệu quả nhất.

Với sen âm tường Takumizima, việc tiết kiệm không gian không chỉ là một tính năng, mà còn là một lợi ích lớn mà sản phẩm này mang lại cho người dùng, giúp tạo ra một không gian phòng tắm thoải mái và tiện nghi, kể cả trong những không gian phòng tắm nhỏ.

Chất liệu sản phẩm:

Cây dẫn nước và vòi xả dưới được làm từ đồng đúc mạ Chrome sáng bóng không sợ bong tróc sau thời gian dài sử dụng, vệ sinh đơn giản chỉ với khăn mềm vết bẩn sẽ đi ngay.

Dây dẫn nước được làm từ nhựa ABS sạch chống gãy, gập hay xoắn dây trong thời gian dài sử dụng.

Đa chức năng: Với 3 chức năng bát sen, tay sen và vòi xả dưới, sản phẩm này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn trong việc sử dụng sen tắm hàng ngày.

Tiện lợi trong lắp đặt Sen Âm Tường Takumizima: 

Thiết kế âm tường giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn bao giờ hết. Bạn có thể lắp đặt các bộ phận theo ý muốn và thuận tiện cho chiều cao của bạn.

Sen âm tường 3 chức năng Takumizima cực kỳ dễ dàng lắp đặt cũng như bảo hành. Không cần tường 15-20cm, đa số các bộ sen thuộc thương hiệu Takumizima chỉ cần tường 10cm là đã có thể lắp đặt.

Bảo Hành:

Sen âm tường Takumizima được thiết kế với phần bộ trộn liền khối bằng đồng đúc âm tường, giúp đảm bảo độ bền cực cao và việc bảo hành trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Với khâu bảo hành đầu tiên, bạn cần tháo tấm mặt nạ che bộ trộn của sản phẩm sen âm tường Takumizima. Điều này sẽ mở ra phần bộ trộn và các phụ kiện khác để tiếp cận và kiểm tra.

Sen âm tường 3 chức năng Takumizima không chỉ là một sản phẩm tiện lợi mà còn là một phần không thể thiếu để nâng cấp không gian phòng tắm của bạn. Với thiết kế thông minh, chất lượng đỉnh cao và tính tiện lợi, đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Hãy đầu tư vào sen âm tường Takumizima ngay hôm nay để tận hưởng không gian phòng tắm sang trọng và tiện nghi.

42 views0 comments
bottom of page